ReadyPlanet.com

ขอความเห็นเกี่ยวกับสกายบีชรีสอร์ท

user image

เนื่องจากสกายบีชรีสอร์ทเพิ่งเปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2556 ทางเราจึงอยากทราบความเห็นของลูกค้าที่เคยไปพักที่นี่ค่ะ ชอบไม่ชอบอย่างไรบอกกันบ้างนะคะ

ผู้ตั้งกระทู้ ilovekohmak :: วันที่ลงประกาศ 2013-10-30 15:24:05

ความคิดเห็นที่ 19 (4038665)

ไปเกาะหมากยังไงให้ชิก ----> คลิกสกายบีชเลยฮะ
- ที่พักสวย
- บรรยากาศเริศ
- อาหารอร่อยมว๊าก
- พายัคยักโคตรชิว

อยากรู้ว่าจริงไหมต้องไปลอง
ที่สำคัญเจ้าของน่ารักมว๊ากกกก

ผู้แสดงความคิดเห็น Naruemon Aungkonggovit วันที่ตอบ 2017-02-21 13:29:14

ความคิดเห็นที่ 18 (3389866)

ไปมาแล้วว คนดูแลรีสอทร์ใจดีมากเลยค่ะ ที่พักก็โอเคร ใกล้หาดด้วย

ผู้แสดงความคิดเห็น ดา ด้า วันที่ตอบ 2016-11-16 22:10:48

ความคิดเห็นที่ 17 (3389030)

อาหารอร่อยคิดถึงตำไทยจังคะ

ผู้แสดงความคิดเห็น Sasi Pha PM วันที่ตอบ 2016-10-01 13:59:15

ความคิดเห็นที่ 16 (3389001)

เพิ่งไปมา พี่เค้าทำกับข้าวอร่อยมากคับ สกายบีช 😍

ผู้แสดงความคิดเห็น Bible Eakkaphan วันที่ตอบ 2016-09-30 17:55:38

ความคิดเห็นที่ 15 (3388842)

ทุกครั้งที่นึกถึงเกาะหมากจะนึกถึง สกายบีชรีสอร์ทเป็นอันดับแรก บอกได้เลยว่า ไปไม่ผิดหวังมีความสุขเกินคำบรรยาย เหมือนอยู่บนสวรรค์เลยค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น นันทยา (namdang_liberdic-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2016-09-22 21:37:48

ความคิดเห็นที่ 14 (3382926)

ไปพักมาแล้วค่ะ 2 ครั้งที่สกายบีชเจ้าของใจดีมากค่ะแนะนำที่เที่ยวต่อทักทายแบบกันเองมากค่ะพนักงานที่สกายบีชอัธยาสัยดีค่ะเป็นกัน้องมากๆค่ะทีพักสะอาด ไปเกาะหมากอีกครั้งพักที่สกายบีชอีกค่ะประทับใจทุกครั้งที่ไป

ผู้แสดงความคิดเห็น Ladda. Mankratoke (da_da_da_cchp-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2016-03-17 04:36:01

ความคิดเห็นที่ 13 (3381799)

ร๊ากกกก พี่ป๋อง กะลูกชาย และพนักงานทุกคนฝุดๆๆๆๆค่า ต้อนรับ บริการ ดีเริ่ด. คุยสนุก แซวมันส์ กวนสุดๆๆๆ พี่ยังไม่โกรธเลย ขอบอกว่า "พักที่นี่ไม่ผิดหวัง พาอาคันตุกะสามีภรรย่แดนปลาดิบมาเที่ยว ไม่ขายหน้าเลย สุข สงบ เหมือนได้หยุดเวลาจริงๆๆๆ ขอบคุณที่นี่มากๆๆค่า

ผู้แสดงความคิดเห็น Keane Kiragorn วันที่ตอบ 2015-12-16 14:33:46

ความคิดเห็นที่ 12 (3380982)

สวยสะอาดไปพักมาแล้วววค่ะพนักงานบริการดี

ผู้แสดงความคิดเห็น หญิง นุช วันที่ตอบ 2015-10-16 15:57:59

ความคิดเห็นที่ 11 (3380976)

ผู้แสดงความคิดเห็น Dada Padcharida วันที่ตอบ 2015-10-16 01:18:47

ความคิดเห็นที่ 10 (3380230)

อย่างแรกเลยคือพี่เจ้าของใจดีสุดๆเปนกันเองมาก แนะนำเราทุกอย่าง บริการถึงใจสุดๆ ส่วนตัวมากๆ บรรยากาศหน้ารีสอร์ทดีเยี่ยม ตอนน้ำลงสามารถเดินลุยทะเลข้ามไปอีกเกาะนึงได้เลย น้ำใสมากๆ หรือจะพายเรือคายักไปก้อได้นะ ตอนไปผมนี่ขอเรือคายักพี่เค้าไปพายแบบฟรีๆเลยคับ (พี่เค้าบอกว่า ได้เลยน้องแต่น้องต้องยกเองเก็บเองนะ555)มันมาก ประทับใจสุดๆๆคับ มีโอกาสเจอกันอีกแน่นอน (ถ้าจะให้เล่าความประทับใจทั้งหมดคงยาวมากๆ เอาเปนว่าลองไปดูคับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนคับ)

ผู้แสดงความคิดเห็น เต้ง คร๊าฟผม (Taew_waaw-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2015-08-17 17:05:14

ความคิดเห็นที่ 9 (3380182)

ไปมาในช่วงหน้าฝน 7-9 สิงหาคม 58 ที่ผ่านมา พอดีอยู่ในช่วงกรีนซีซั่นและทางรีสอร์ทกำลังต่อเติมและปรับปรุงทีพักเพิ่ม ทางรีสอร์ทเลยไม่ได้เปิดบริการในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม(เลยเสียดายนิดๆ) เจ้าของเลยแนะนำร้านอาหารใกล้ๆให้ แต่เจ้าของใจดีและชดเชยด้วยการให้เช่ารถมอเตอร์ไซด์ครึ่งราคา เลยเช่า 2 วันในราคา 1 วันซะเลย เที่ยวรอบเกาะสบายไปเลย 555

ส่วนตอนเช้าก็มีพนักงานมาเก็บกวดที่หน้าห้องพักยาวถึงหน้าหาดทุกวัน
ห้องก็สะอาดนอนสบาย แถมแอร์ไม่รู้จะเย็นไปไหน เย็นจนต้องลุกขึ้นมารี่แอร์ 555

ผู้แสดงความคิดเห็น Preeda (zzzgoodnightzzz-at-gmail-dot-com)วันที่ตอบ 2015-08-13 15:26:57

ความคิดเห็นที่ 8 (3380180)

พี่เจ้าของและพนักงานที่นี่ใจดีและน่ารักมาก ๆ ค่ะ เอาใจใส่ลูกค้าตลอดค่ะ ห้องพักกว้าง สะอาด นอนหลับสบายมาก ๆ เลยค่ะ

บรรยากาศด้านนอกก็ดีมาก ๆ ค่ะ เปิดผ้าม่านในห้องมองวิวทะเลได้เลยค่ะ ถ้ามีโอกาสจะไปพักอีกครั้งค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น may วันที่ตอบ 2015-08-13 14:21:17

ความคิดเห็นที่ 7 (3379046)

เจ้าของสวดยอดมากกกก แร้วจาไปอีกเน้อ อิอิ

ผู้แสดงความคิดเห็น Noey PNan วันที่ตอบ 2015-06-03 11:42:33

ความคิดเห็นที่ 6 (3378741)

ไป พักมาเมื่อ 2-4 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่จองไปเองนะคะไม่ได้ผ่านทางไอเลิฟฯ อยากบอกว่า...ยังคิดถึงที่นี่อยู่เลยค่ะ ไปแล้วประทับใจมาก ไม่ใช่เพราะความหรูหรานะคะ แต่เป็นเพราะที่นี่เรียบง่าย สบาย ชายหาดหน้ารีสอร์ทสะอาดเพราะเขาเก็บกวาดยาวลงไปถึงแนวคลื่นเลยทีเดียว อาหารก็อร่อย และมากไปกว่านั้น...เจ้าของใจดี เป็นมิตร กันเองมาก แก๊งค์เราไปนี่ขอหยิบยืมอะไรแกหาให้หมด แกฮาแบบหน้านิ่ง ๆ ลูกน้องก็ถือว่าเป็นมิตรมากเลย....นี่ถ้ามีโอกาสจะยังคงกลับไปพักอีก..

ผู้แสดงความคิดเห็น DaPedz สึ่งตึง วันที่ตอบ 2015-05-18 12:49:09

ความคิดเห็นที่ 5 (3377162)

ที่นี่ ดีจริงๆ โดยเฉพาะบริการ สุโค่ย

ผู้แสดงความคิดเห็น Keane Kiragorn วันที่ตอบ 2015-03-03 22:25:35

ความคิดเห็นที่ 4 (3371100)

คิดถึงลุงเจ้าของรีสอร์ทเน๊อะ แกฮาน่านิ่งมาก อยากไปอีกๆ

ผู้แสดงความคิดเห็น Oung-ing Lohamas วันที่ตอบ 2014-07-21 16:33:15

ความคิดเห็นที่ 3 (3370700)

แนะนำที่นี่คะ อาหารอร่อยราคาไม่แพง ห้องพักกว้างขวางสะอาด ไว้ว่างๆจะไปอีกนะคะ พี่เจ้าของดูแลดีมากๆเรย

ผู้แสดงความคิดเห็น Serena Joy วันที่ตอบ 2014-07-04 17:31:56

ความคิดเห็นที่ 2 (3349281)

ไป พักมาแล้ว ประทับใจที่นี่มากค่ะ บริการเหมือนครอบครัว คุณแม่ไม่สบาย พี่ป๋อง (เจ้าของรีสอร์ท) ไปซื้อยามาให้ไม่คิดเงินสักบาท ขอบคุณมากค่ะ แล้วเจอกันอีกแน่นอน ^^

ผู้แสดงความคิดเห็น Fullmoonz Fa-i วันที่ตอบ 2014-01-19 10:14:34

ความคิดเห็นที่ 1 (3341895)

ไปเกาะหมาก เมื่อวันที่ 24-27 ตุลาคม 2556 ค่ะ พักที่ Sky Beach Resort ตามคำแนะนำจากคุณหนุ่ยค่ะ

ประทับใจทริบเกาะหมากมากๆ ทั้งบรรยากาศบนเกาะ ที่พัก และการบริการของ ilovekohmak

- พี่ป๋อง กะ พี่สอง เจ้าของรีสอร์ต น่ารักและใจดีสุดๆ

- location ของรีสอร์ต ดีมากๆเลยค่ะ พักเป็นห้องหน้าหาด เปิดประตูห้อง เดินไป 10 ก้าว ก็ลงทะเลได้เลย

- ที่รีสอร์ตมีร้านอาหารด้วยค่ะ อาหารอร่อย ราคายุติธรรม เปิดเพลงชิวๆให้ฟังเบาๆตลอดทั้งวัน

สุดท้ายก็ขอขอบคุณคุณหนุ่ยด้วยนะคะ สำหรับการบริการและคำแนะนำต่างๆค่ะ

ถ้ามีโอกาสได้ไปเกาะหมากอีก จะพักที่ Sky Beach Resort แน่นอนค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น Nunuii วันที่ตอบ 2013-10-30 19:31:13